Trung Tâm Máy Chiếu ADC - Thương Hiệu Tiêu Biểu Vì Người Tiêu Dùng 2014
Địa chỉ: 69/29/8 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú
Tư vấn bán hàng: 091.55.22.963

Trung Tâm Máy Chiếu ADC - Thương Hiệu Tiêu Biểu Vì Người Tiêu Dùng 2014

Trung Tâm Máy Chiếu ADC chuyên phân phối máy chiếu Panasonic, máy chiếu Sony, máy chiếu Epson, máy chiếu Infocus, máy chiếu Optoma, máy chiếu Boxlight chính hãng chất lượng tốt giá rẻ nhất. Nhận tư vấn báo giá sửa chữa máy chiếu với linh kiện chính hãng và cho thuê máy chiếu văn phòng hội họp, máy chiếu xem bóng đá Full HD và 4K giá rẻ tại TPHCM
 
 
Showroom trưng bày sản phẩm Trung Tâm Máy Chiếu ADC
 
Showroom trưng bày sản phẩm tại Trung Tâm Máy Chiếu ADC

Trung Tâm Máy Chiếu ADC vinh dự được Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng cúp vàng, chứng nhận “Thương Hiệu Tiêu Biểu Vì Người Tiêu Dùng 2014”.

Ngày 08/02/2015 tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), Trung Tâm Máy Chiếu ADC vinh dự được Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng cúp vàng, chứng nhận “Thương Hiệu Tiêu Biểu Vì Người Tiêu Dùng 2014”.

Giải thưởng “Thương Hiệu Tiêu Biểu Vì Người Tiêu Dùng” được tổ chức bởi Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam. Hơn nữa, còn nhận được sự bảo trợ của Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ – Bộ KH&CN, Cục Công nghiệp địa phương – Bộ Công Thương, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn, Viện Quản trị Quốc tế.

+ Buổi lễ trao giải trực tiếp trên kênh truyền hình VTV9 và VTC1

+ Với sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước

+ Trung Tâm Máy Chiếu ADC vinh dự được bình chọn là “ Thương Hiệu Tiêu Biểu Vì Người Tiêu Dùng 2014”

Một năm làm việc khép lại, với rất nhiều sự đột biến từ nội bộ đến ngoại giao bên ngoài. Trung Tâm Máy Chiếu ADC ngày càng khẳng định được vị thế của một công ty hàng đầu Việt Nam về việc cung cấp các thiết bị - linh kiện Máy Chiếu.

Tập thể nhân viên ADC sẽ không ngừng trau dồi kiến thức, học hỏi và không ngừng sáng tạo để có thể mang đến những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.
 
Thông tin liên hệ
CTY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 69/29/8 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú
VPGD: 518 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Quận 3, TP.HCM
MST: 0309769954 - Điện thoại: (028)62933204
TK số: 76806279 tại NH TMCP Á Châu - PGD Kỳ Hòa